วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

เลื่อนจัดฟูลมูนปาร์ตี้ นักท่องเที่ยวเกือบ 30,000 คน รอร่วม


เลื่อนการจัดงาน ฟูลมูนปาร์ตี้ ออกไปจัดในคืนวันพรุ่งนี้ เนื่องจากวันนี้เป็นวันมาฆบูชา ในขณะที่มีนักท่องเที่ยวเกือบ 30,000 คน นอนรอร่วมงานคาดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท
      
       วันที่ 7 มี.ค.55 นางวรรณี ไทยพานิช นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า เนื่องจากวันนี้ตรงกับวันมาฆบูชา ซึ่งเป็นวันสำคัญทางศาสนาพุทธ การงานฟูลมูนปาร์ตี้ ที่จัดขึ้นในคืนวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ ซึ่งเป็นวันพระจันทร์เต็มดวงของทุกเดือน และในคืนนี้ตรงกับวันมาฆบูชาจะเป็นคืนที่พระจันทร์สวยที่สุดของปี
      
       ผู้ประกอบกิจการการท่องเที่ยวบนเกาะพะงัน จึงได้พร้อมใจ เลื่อนการจัดงานฟูลมูนปาร์ตี้ออกไปจัดงานในคืนของวันพรุ่งนี้ คือ วันที่ 8 มีนาคม ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างเข้าใจถึงเหตุผลการเลื่อนฟูลมูนปาร์ตี้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ ในส่วนผู้ประกอบการจะไม่มีการจำหน่ายสุราสิ่งของมึนเมาทุกชนิด
           ในส่วนห้องพักบนเกาะพะงัน จำนวน 15,000 ห้อง ขณะนี้ได้ถูกนักท่องเที่ยวจับจองเต็มหมดแล้ว แต่ยังมีนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางเข้าพักบนเกาะสมุย เพื่อรอเข้าร่วมงานอีกจำนวนมาก คาดว่า ในคืนพรุ่งนี้จะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าร่วมเกือบ 30,000 คนจะมีเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น