วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ภาครัฐ เอกชน ขานรับจัดงานเสวนากาแฟ ระดมความคิดแก้ไขปัญหาเกาะสมุย


อำเภอเกาะสมุย จับมือภาครัฐ และเอกชน จัดกิจกรรม เสวนากาแฟสะท้อนปัญหาต่างๆ รวมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการแก้ไขปัญหา
      
       วันที่ 22 ก.พ.56 ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยสมุย (สวท.สมุย) FM.96.75 Mhz. ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มีการจัดกิจกรรม เสวนากาแฟนำโดย นายประเสริฐ จิตมุ่ง นายอำเภอเกาะสมุย ทำหน้าที่เป็นประธานเปิดกิจกรรม ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน พร้อมทั้งกล่าวถึงกิจกรรมดังกล่าวว่า เป็นการร่วมมือกันกับทุกภาคส่วนในพื้นที่เกาะสมุย ซึ่งจะมีการสลับหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการปรึกษาหารือข้อราชการ และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นสำหรับใช้เป็นข้อมูลในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่อำเภอดังกล่าว
      
       ด้าน นายสุริน รักษาแก้ว ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยสมุย กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่หน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย ได้ให้ความสำคัญในการจัดกิจกรรมเสวนากาแฟมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นถือเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่จะทำให้หน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุยเกิดความสมัครสมานสามัคคีกันมากขึ้น และสามารถร่วมกันทำงาน และแก้ไขปัญหาต่างๆ ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โดย.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น