วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

ผบช.ภ.8 สั่งพ.ต.ท.พัวพันยาเสพติดออกจากราชการแล้ว


ผบช.ภาค 8 มีคำสั่งให้นายตำรวจยศ พ.ต.ท.พัวพันยาเสพติด ออกจากราชการแล้ว พร้อมนำตัวคุมขังที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ผู้การจังหวัดสั่งตำรวจ 2 นายปะกบตัวตลอด 24 ชม.หวั่นเกิดเหตุร้าย
      
       จากกรณี พล.ต.ต.วิฑูร ธรรมรักษา ผบก.จ.สุราษฎร์ธานี ได้นำหมายศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี เลขที่ 121/2555 เข้าควบคุมตัว พ.ต.ท.สุชาติ เที่ยงธรรม สารวัตรงานป้องกันปราบปราม สภ.กาญจนดิษฐ์ ในข้อหาครอบครองแอมเฟตามีน ( ประเภท 1 ) พร้อมนำตัวไปทำการสอบสวนที่สำนักงานตำรวจภูธร ภาค 8
      
       พล.ต.ต.วิฑูร ธรรมรักษา ผบก.จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ล่าสุด พล.ต.ท.สันติ เพ็ญสูตร ผบช.ภาค 8 ได้มีคำสั่งให้พ.ต.ท.สุชาติ เที่ยงธรรม ออกจากราชการไว้ก่อน หลังจากเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน ภาค 8 ได้ทำการสอบสวนเครียดนานกว่า 3 ชั่วโมง และพบพยานหลักฐานหนาแน่นที่ผู้ต้องหาเข้าไปมีส่วนพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติด
      
       หลังจากสอบสวนเสร็จได้นำตัวมาคุมขังที่ห้องขัง สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย เข้าปะกบตัวในห้องหวั่นเกิดเหตุร้าย ในขณะที่เจ้าตัวอยู่ในอาการเครียดหนัก และในเวลา 10.00 น.วันนี้ (3 ก.พ.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีฝาก ขังเรือนจำกลางจังหวัดสุราษฎร์ธานีและเตรียมคัดค้านการประกันตัวทุกกรณี

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น