วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

รอง ผกก.ป.เกาะพะงัน ซิ่งเก๋งฝ่าพายุฝน เสียหลักพลิกค่ำจมน้ำดับ

รองผู้กำกับ ป.เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี ซิ่งเก๋งคัมรี่ฝ่าพายุฝน เสียหลักพลิกคว่ำจมคูน้ำข้างทาง เสียชีวิตคาที่
          เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 1 เม.ย.55 ร.ต.อ.สุรชัย จันทร์ณรงค์ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำจมคูน้ำข้างทาง และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิค 2 ถนนสายสุราษฎร์-นครศรีธรรมราช ม.7 ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิด เหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 2944 สุราษฎร์ธานี สภาพด้านหน้า และด้านข้างคนขับพังยับเยิน และจมอยู่ในคูน้ำลึกกว่า 1 เมตร มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ พ.ต.ท.บุญมา แก้วละเอียด ตำแหน่งรองผู้กำกับป้องกันปราบปราม สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
           จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกหนัก รถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง ขณะรถกำลังจะหลุดจากทางโค้งเข้าเส้นทางตรง ได้เกิดเสียหลักตกลงไหล่ถนน โดยรถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วตามไหล่ทางกว่า 200 เมต รจึงได้พุ่งชนเนินดินก่อนพลิกคว่ำตกลงไปในคูน้ำ แต่การช่วยเหลือเป็นไปอย่างยากลำบาก จึงทำให้ พ.ต.ท.บุญมา จมน้ำเสียชีวิต
          ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายรีบขับรถฝ่าพายุฝนด้วยความเร็วเพื่อนำรถไปลงเรือเฟอร์รี่ข้ามไปยัง เกาะพะงัน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นทางโค้ง ประกอบมีน้ำฝนขังบนผิวจราจร รถจึงเกิดเสียหลักพลิกตกลงข้างทาง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว


ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น