วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

อ.สมุยจัด “ค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้ติดยาเสพติด”

อำเภอเกาะสมุยจัดกิจกรรม โครงการ ค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้เสพ ผู้ติดยาเสพติด โดยวิธีชุมชนบำบัดประจำปี 2555 ภายใต้ชื่อ ฉันคือความหวัง
       เมื่อวันที่ 20 เม.ย.55 ที่ผ่านมา อำเภอเกาะสมุยจัดกิจกรรม โครงการ ค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้เสพ ผู้ติดยาเสพติด โดยวิธีชุมชนบำบัดประจำปี 2555 ภายใต้ชื่อ ฉันคือความหวังเพื่อแก้ไขปัญหาผู้เสพ ผู้ติดยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย
       นายประเสริฐ จิตมุ่ง นายอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ศูนย์ปฏิบัติพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดอำเภอเกาะสมุย ( ศพส.อ.เกาะสมุย ) จัดกิจกรรม โครงการ ค่ายปรับเลี่ยนพฤติกรรมผู้เสพ ผู้ติดยาเสพติด โดยวิธีชุมชนบำบัดประจำปี 2555 ภายใต้ชื่อ ฉันคือความหวังขึ้น ระหว่างวันที่ 19-20 เมษายน 2555 ณ สถานีรายงานสมุย หมู่ที่ 1 ตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการกว่า 60 คน มีวัตถุประสงค์ เพื่อแก้ไขปัญหาผู้เสพ ผู้ติดยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย รวมทั้งสร้างการมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจากทุกภาคส่วนอย่างจริงจัง
       ขณะนี้ ประเทศชาติของเรานั้นถูกรุกรานจากข้าศึกที่มองไม่เห็นตัว คือยาเสพติด ซึ่งเป็นภัยต่อเยาวชนไทยเป็นอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งทำให้รัฐบาลได้กำหนดให้เรื่องของยาเสพติดเป็นวาระแห่งชาติ ซึ่งทำให้ทุกภาคส่วนต้องเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาของประเทศชาตินายอำเภอเกาะสมุย กล่าวและว่า
       โครงการการฝึกอบรม ฉันคือความหวังของอำเภอเกาะสมุย ในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ได้เปลี่ยนพฤติกรรมกลับตัวเพื่อเป็นคนดีของสังคมต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น