วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตร.สุราษฎร์ฯ รวบเครือข่ายค้ายาเสพติดเรือนจำ ยึดยาไอซ์กว่า 1 กก.


เจ้าหน้าที่ตำรวจสุราษฎร์ ธานีบุกรวบแก๊งค้ายาเสพติดเครือข่ายเรือนจำนครศรีธรรมราช ยึดยาไอซ์กว่า 1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท พร้อมผู้ต้องหา 4 คน เตรียมขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการ
           ที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.วิฑุร ธรรมรักษา ผบก.จังหวัดสุราษฎร์ธานี, พล.ต.ต.วีระศักดิ์ มีนะวานิชย์ ผบก.สืบสวน ภาค 8, พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวลหนู รอง ผบก.สุราษฎร์ธานี, พ.ต.อ.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบก.สืบสวน ภาค 8 พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ และ พ.ต.อ.นพดล ถิรประวัติ ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดเครือข่ายเรือนจำกลางจังหวัดนครศรี ธรรมราช จำนวน 4 คน
      
       ประกอบด้วย น.ส.รัตตินาฎ ปลอดช่วย อายุ 31 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 9 ต.กะแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี, นายมนชัย ชูเมฆ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 9 ต.กะแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี, นายพิสิฐ ประเสริฐสังข์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 3 ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี และ นายคณิศรณ์ ธารมา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ที่ 1 ต.ท่าฉาง อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์น้ำหนักว่า 1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท
           เจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดมีพฤติกรรมนำยาเสพติดมาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มผู้ใช้แรงงานในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนขยายผลติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดี ต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น