วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พ่อเมืองสุราษฎร์ฯ คนใหม่ลงสมุย กำชัับเร่งแก้ปัญหายาเสพติด และแมลงศัตรูพืช


ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีลงสมุย มอบนโยบายและการปฏิบัติงานของส่วนราชการในพื้นที่ให้ทำงานสอดคล้องกัน พร้อมกำชับให้เร่งแก้ปัญหายาเสพติดในกลุ่มวัยรุ่น และปัญหาแมลงศัตรูพืช 
          เมื่อวันที่ 8 พ.ค.55 นายเชิดศักดิ์ ชูศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่อำเภอเกาะสมุย เพื่อมอบนโยบาย และการปฏิบัติงานของส่วนราชการในพื้นที่ ให้ทำงานให้สอดคล้องกัน รวมทั้งรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่ พร้อมร่วมกันประชุมเพื่อหาทางแก้ไข โดยเฉพาะปัญหายาเสพติดในพื้นที่อำเภอเกาะสมุยที่มีการแพร่ระบาดอย่างมาก
      
       นายเชิดศักดิ์ กล่าวกำชับให้หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องออกตรวจตรา และควบคุมปัญหายาเสพติดในพื้นที่อย่างจริงจัง โดยเฉพาะในกลุ่มของนักเรียน นักศึกษา และเยาวชนในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย
           นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังกล่าวถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย เกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเมลงศัตรูพืชมะพร้าว ที่สร้างความเสียหายให้แก่ต้นมะพร้าวในพื้นที่อำเภอเกาะสมุยอย่างมากว่า ให้ประกาศให้อำเภอเกาะสมุยเป็นพื้นที่ภัยพิบัติของการแพร่ระบาดของแมลงศัตรู พืช พร้อมนำหน่วยงานวิชาการเร่งหาทางแก้ไขอย่างเร่งด่วน
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น