วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พบศพนักบินแล้วเหตุเรือล่มที่เขื่อนรัชชประภา


พบแล้วศพกัปตันสายการบินอีวาแอร์ หลังประสบอุบัติเหตุเรือชนขอนไม้ล่มในเขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหานานกว่า 6 ชั่วโมง
          สำหรับความคืบหน้าการค้นหา Mr.Cry กัปตันสายการบินอีวาแอร์ นักท่องเที่ยวชาวไต้หวันซึ่งสูญหายจากเหตุเรือล่มในเขื่อนรัชชประภา บริเวณบ้านปากคลองเอก ม.3 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน พื้นที่เขตอุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (10 พ.ค.55)
           ในที่สุด การระดมกำลังค้นหาร่างผู้สูญหายของเจ้าหน้าที่หน่วยต่างๆ อย่างเต็มที่ ทำให้สามารถพบร่างของ Mr.Cry จมอยู่ใต้น้ำลึก 50 เมตร ภายในเขื่อนดังกล่าว ซึ่งการค้นหาในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการค้นหานานกว่า 6 ชั่วโมง ก่อนที่จะยุติการค้นหาเพียงเล็กน้อย
           โดยเจ้าหน้าที่ที่ลงไปค้นหา กล่าวว่า การค้นหาเป็นไปด้วยความลำบาก ต้องดำน้ำลึกลงไปประมาณ 50 เมตร สภาพใต้น้ำขุ่น เป็นป่ารก แต่ก็ใช้มือคลำลงไปจนไปเจอร่างของผู้เสียชีวิตจึงนำกลับขึ้นมา โดยเจออยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร
      
       หลังจากนำศพกลับเข้ามาถึงฝั่ง เจ้าหน้าที่ได้นำศพ Mr.Cry ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านตาขุน เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนประสานสถานทูตเพื่อนำศพกลับประเทศต่อไป
      
       จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ในละแวกดังกล่าว ทราบว่าเรือวิ่งไปในคลอง มีสภาพไม่กว้างมากนัก คดเคี้ยว โดยเรือวิ่งไปตามโค้งน้ำชนกับตอไม้ใต้เขื่อน จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และเห็นว่าผู้ตายจมน้ำแล้วโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำก่อนที่จะจมหายไป คาดว่าร่างคงไปกระแทกกับของแข็งอย่างแรงจึงไม่สามารถช่วยตัวเองได้
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น