วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทุ่ม 37 ล. ปรับปรุงนำร่องชายหาดบ้านพุมเรียงสุราษฎร์ฯ ปลอดเหล้า-บุหรี่


เปิดสวนสาธารณะ และชายหาดบ้านพุมเรียงเป็นแหล่งท่องเทียวเชิงอนุรักษ์และปลอดเหล้า ปลอดบุหรี่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้คึกคัก โดยใช้งบประมาณ 37 ล้านบาทในการสร้างสวนสาธารณะ
      
      
       วันที่ 21 มิ.ย.55 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษาที่เทศบาลตำบลพุมเรียง ได้ทุ่มงบประมาณจำนวน 37 ล้านบาท จัดสร้างสวนสาธารณะในพื้นที่ 25 ไร่ ริมชายหาดบ้านพุมเรียง แทนของเก่าที่ถูกน้ำท่วมเสียหายหนักเมื่อปีที่ผ่านมา
      
       โดยทางเทศบาลได้ดำเนินการจัดสวนสาธารณะเป็นสวนต้นแบบให้พื้นที่ปลอด เหล้า ปลอดบุหรี่ พร้อมจัดสรรแบ่งพื้นที่เป็นพักผ่อนของนักท่องเที่ยว และเป็นลานกีฬาออกกำลังกาย เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวชายทะเล
      
       สำหรับพื้นที่ชายหาดบ้านพุมเรียง เป็นแหล่งอาหารทางทะเลที่มีชื่อเสียงของสด และอร่อย ประกอบกับน้ำทะเลที่ใสสะอาด และเป็นแหล่งอาศัยของสัตว์ทะเล เช่น ปลาโลมา และพะยูน ที่เป็นสัตว์หายาก และใกล้ศูนย์พันธุ์
      
       อย่างไรก็ตาม ในโอกาสเดียวกัน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้กล่าวปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาล และกลุ่มคนเสื้อแดง และขอร้องให้ประชาชนในพื้นที่ร่วมกันต่อต้านคนเสื้อแดงที่จะเปิดหมู่บ้าน เสื้อแดงขึ้นในพื้นที่
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น