วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตร.สืบสวนภาค 8 วิสามัญพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในสุราษฎร์ธานี


ตำรวจสืบสวนภาค 8 วิสามัญพ่อค้ายาบ้ารายสำคัญในพื้นที่สุราษฎร์ธานี หลังต่อสู้ใช้อาวุธปืนยิงใส่สู้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 ราย
      
       เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 20 มิ.ย.55 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภาค 8 ได้วิสามัญ นายวินัย สุทธิศิลปะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 9 ต.พ่วงพรหมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี หลังใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 เปิดฉากยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ทำให้ ร.ต.ท.ธนดล ลันปรอท หัวหน้าชุดถูกกระสุนปืนที่บริเวณลำคอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณกลางสวนยางพาราหมู่ที่ 9 บ้านศิลา ต.พ่วงพรหมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี
      
       จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุกระสุนปืนเอ็ม 16 กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ สภาพศพผู้ตายนอนคว่ำหน้า ในมือขวาถืออาวุธปืนเอ็ม 16 ภายในกระเป๋าสายสะพายของนายวินัยพบกระสุนปืนเอ็ม 16 เงินสด ยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด เครื่องชั่งดิจิตอล แม็กสำลองปืนขนาด 9 มม. ที่เอวยังพกปืนขนาด 9 มม. อีก 1 กระบอก
      
       โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับตัวผู้ตายตามหมายศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 3 คดี ประกอบด้วย คดียาเสพติด คดีปล้นทรัพย์ และใช้อาวุธปืนสงครามข่มขู่ผู้อื่น ขณะเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับตัวผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้าย ทะเบียนสวนมา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับหลบเข้าสวนยางแต่เครื่องเกิดดับจึงได้ใช้ อาวุธปืนเปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนีแต่ไปไม่รอดถูกยิงดับคาที่ ประวัตินายวินัยเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และมีชื่ออยู่ในบัญชีผู้ค้ารายสำคัญของ ป.ป.ส.ภาค 8
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น