วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตร.สุราษฎร์บุกจับเสี่ยค้าเหล็กซุกของกลางยาเสพติดเพียบ


ตำรวจเมืองสุราษฎร์ธานี บุกจับเสี่ยค้าเหล็กชื่อดังค้ายาเสพติด พบซุกของกลางไว้ในตู้เซฟจำนวนมาก มีทั้งยาไอซ์ และยาบ้า รับติดหนักเลยหันมาค้าเสียเอง แต่ไปไม่รอด
           พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวลหนู รอง ผบก.ตำรวจสุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.สุวัฒน์ สุขศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ พ.ต.ท.โชติ เพชรหนองชุม สวป.สภ.เมือง น.ต.ต.สมบัติ มุสิกิม หัวหน้าชุดไล่ล่า พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้จับกุมตัว นายไวภพ วาตะศิริกุล อายุ 28 ปี และ นายทนงศักดิ์ เพชรรอด อายุ 26 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 600 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 86.8 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง อุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง
      
       ซึ่งการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า นายไวภพ เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่อำเภอเมือง จึงได้วางแผนจับกุมที่บริเวณริมถนนกาญจนวิถี หน้าโรงงานรับซื้อเหล็กชื่อ ราชาของเก่าวาตะศิล หมู่ที่ 5 ต.บางกุ้ง อ.เมือง ค้นในตัวพบยาไอซ์จำนวน 7จี จึงขยายผลเข้าตรวจค้นโรงงานรับซื้อของเก่า ที่เป็นของนายไวภพ
      
       จากการตรวจค้นห้องนอนของนายไวภพ พบอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง ยาบ้า และยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในตู้เซฟนิภัย จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้สั่งยาผ่านผู้ต้องขังเรือนจำกลางจังหวัดนครศรีธรรมราช แล้วนำมาขายให้กลุ่มวัยรุ่นและคนวัยทำงาน รวมทั้งกลุ่มคนไฮโซ จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น