วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รวบแล้วทหารเจ้าของระเบิดกำแพงคุกสุราษฎร์ฯ


ตำรวจนำหมายศาลจับจ่าสิบเอก สังกัดศูนย์ต่อสู้ป้องกันภัยทางอากาศ กองทัพภาค 4 ค่ายวิภาวดีรังสิต เจ้าของระเบิดกำแพงคุกสุราษฎร์ธานี ในเบื้องต้น ให้การปฎิเสธ ขอให้การในชั้นศาล ตรวจปัสสาวะพบฉี่สีม่วง
      
       วันที่ 27 มิ.ย.55 พล.ต.ต.วิฑูร ธรรมรักษา ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้สอบปากคำจ่าสิบเอกกวิน บุญทัน อายุ 30 ปี สังกัดศูนย์ต่อสู้ป้องกันภัยทางอากาศ กองทัพภาค 4 ประจำพื้นที่ภาคใต้ ค่ายวิภาวดีรังสิต เจ้าของระเบิดกำแพงคุกสุราษฎร์ธานี หลังจาก พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวลหนู นำหมายศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ 314/55 ลงวันที่ 26 มิถุนายน 2555 เข้าจับกุมที่บ้านพักในค่ายวิภาวดีรังสิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบฉี่สีม่วง จ่าสิบเอกกวินได้ให้การปฎิเสธทุกข้อหา และขอให้การในชั้นศาล
      
       พล.ต.ต.วิฑูร กล่าวว่า ถึงผู้ต้องหาจะให้การปฎิเสธ ก็ไม่เป็นผลทางคดี เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดผู้ต้องหา ในเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่า กระทำการให้เกิดระเบิดจนเป็นที่อันตรายแก่ผู้อื่น และทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และใช้ครอบครองเครื่องวัตถุระเบิดโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกกว่า 10 ปี ในเบื้องต้น ทางตำรวจไม่ให้ประกันตัว และคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น