วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

สาดน้ำสงกรานต์คึกคัก มีเหตุวัยรุ่นยิงกันกว่า 10 ราย มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย

สงกรานต์ที่สุราษฎร์ธานีคึกคัก ประชาชนออกมาเล่นสงกรานต์จำนวนมาก ส่งผลให้การจราจรติดขัดหนัก และมีเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงใส่กันกว่า 10 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 5 ราย
          วันที่ 13 เม.ย.55 นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้นำรูปเหมือนพระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมขบวนรถบุปผชาติที่แต่ละชุมชนได้ตกแต่งอย่างสวยงามออกแห่ไปตามถนนในเขต เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้กราบไหว้บูชาเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง และครอบครัว
          ส่วนบรรยากาศการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ได้มีประชาชนนำรถกระบะบรรทุกน้ำออกมาเล่นสาดกันตามถนนสายต่างๆ จำนวนมาก ทำให้ถนนทุกสายต่างชุ่มฉ่ำไปด้วยสายน้ำ ส่งผลให้การจราจรตามถนนสายหน้าเมือง และถนนสายตลาดใหม่ติดขัดอย่างหนัก
             ในขณะเดียวกันได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่เมาสุราก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กันกว่า 10 ราย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 5 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องทำงานอย่างหนัก แต่ติดขัดปัญหามีประชาชนจำนวนมากออกมาเล่นสงกรานต์ทำให้ไม่สามารถจับกุมผู้ ก่อเหตุได้
            ในขณะที่อาสาสมัครมูลนิธิเมาไม่ขับได้ออกรณรงค์แจกสติกเกอร์ และน้ำดื่มแก่ผู้ขับขี่รถตามปั๊มน้ำมันในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน 2555 เวลา 18:58

    ตำรวจจราจรสุราษฏร์ไม่มีนำใจหวังกินเงินนักท่องเที่ยวไปครั้งแรกไม่ประทับใจเลยแถมยังพูดหยาบคายและต้องเสียค่าปรับอีกต่างหากแค่ไม่รู้ทางว่าเป็นทางห้ามเข้าห่วยแตกสุดสุดคราวหลังจะไม่ไปเที่ยวอีกแล้ว

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน 2555 เวลา 19:16

    ตำรวจจราจรสุราษไม่มีนำใจที่นักท่องเที่ยวเข้าไปในตัวเมืองไม่รู้เส้นทางได้ใช้เส้นทางผิดเข้าไปในถนนห้ามเข้าแต่เมื่อเห็นป้ายสัญญานห้ามเข้าจะหยุดรถก็ไม่ได้เพราะมีรถคันอื่นตามหลังมาก็เลยเข้าไปหวังว่าจะกลับรถแต่ตำรวจกลับเรียกขอดูใบขับขี่และพูดจาไม่สุภาพกับนักท่องเที่ยวและกลับเขียนใบสั่งให้ไปเสียค่าปรับในข้อหาขับรถผ่านทางห้ามเข้าทั้งที่ตำรวจควรจะตักเตือนแล้วบอกเส้นทางให้กับนักท่องเที่ยวไปถึงจุดหมายแต่ตำรวจจังหวัดอื่นเช่นตรัง หาดใหญ่ มีแต่แนะนำนักท่องเที่ยวไปใช่ทำแบบตำรวจสุราษที่ให้ไปเสียค่าปรับเห็นแก่ได้ที่สุดแจ้งข่าวไปยังผู้กำกับและท่านผู้ว่าถ้าอยากให้นักทองเที่ยวไปเที่ยวสุราษควรปรับปรุงใหม่ขอบคุณมา ณ ที่นี้

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น