วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตร.สุราษฎร์รวบ 3 ผู้ต้องหาแก๊งค้ายาเสพติดเครือข่ายเรือนจำ


ตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานีรวบแก๊งค้ายาเสพติดเรือนจำกลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ผู้ต้องหา 3 คน ของกลางยาไอซ์ ยาบ้า พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพเพียบ

วันที่ 22 ก.ค.55 พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี นำกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจำนวนหนึ่งเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 39 ม.3 ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ ได้ของกลางยาบ้าประมาณ 3,000 เม็ด บรรจุใส่ถุงพลาสติกสีฟ้า ยาไอซ์ 100 กรัม และบางส่วนได้แบ่งใส่ถุงพลาสติกใสเตรียมส่งให้ลูกค้า
      
       การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีได้จับกุมตัว น.ส.สาวิตตรี คชพงศ์ อายุ 28 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 600 เม็ดที่ซุกซ่อนอยู่ในรองเท้าผ้าใบบรรจุในถุงกระดาษหูหิ้ว ขณะหิ้วของกลางเตรียมส่งให้ลูกค้าที่บริเวณหน้าโรงเรียนสุราษฎร์พิทยากลาง เมืองสุราษฎร์ธานี จากนั้นได้สอบสวนขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ดังกล่าวของ น.ส.อุไรวรรณ รุ่งพัฒน์ อายุ 40 ปี จนพบของกลางจำนวนมาก
      
       นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังตรวจค้นบ้านเลขที่ 1/5 ที่อยู่ติดกัน พบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ บ้องกัญชา เขียงหั่นกัญชา และกัญชาจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวนายอุเทน แสงอรุณวัฒน์ อายุ 30 ปี เจ้าของบ้านมาทำการสอบสวนดำเนินคดี
      
       ในขณะที่ น.ส.อุไรวรรณให้การว่าของกลางดังกล่าว นายสิทธิพงศ์ ปลอดช่วย อายุ 39 ปี สามีที่ถูกคุมขังในเรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี เป็นผู้โทรศัพท์สั่งยาจากภายในเรือนจำ โดยให้ตนนำไปส่งให้ลูกค้าในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี น.ส.อุไรวรรณยังให้การว่าทำมาแล้วหลายครั้ง
      
       พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้เปิดเผยว่า น.ส.อุไรวรรณเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ มีชื่ออยู่ในบัญชีผู้ค้ายาเสพติดของ ป.ป.ส.ภาค 8 และเป็นที่ต้องการตัวของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากที่ผ่านมา น.ส.อุไรวรรณสามารถเอาตัวรอดจากการจับกุมได้ทุกครั้ง
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น