วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ที่ปรึกษา สบ 10 ติดตามคดีฆ่าโหดโยนทะเล 4 ศพ ที่สุราษฎร์ฯ


ที่ปรึกษา สบ 10 ลงพื้นที่สุราษฎร์ธานี ติดตามคดีสะเทือนขวัญฆ่าโหดโยนทะเล 4 ศพ ขณะที่ตำรวจสุราษฎร์ฯ รอผลตรวจ DNA ก่อนออกหมายจับผู้ต้องสงสัย
      
       
พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง ที่ปรึกษา สบ 10 ลงพื้นที่สุราษฎร์ฯ จี้คดีอุ้มฆ่าโหดแก๊งลักทรัพย์โยนทะเล 4 ศพ พร้อมเรียกเจ้าของโรงแรมร้างผู้ต้องสงสัยสอบเครียด ในขณะเจ้าตัวปฎิเสธไม่รู้ไม่เห็น ในขณะที่เจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัย 6 คน หากไม่มาพบเตรียมออกหมายจับ
      
       ความคืบหน้าคดีอุ้มฆ่าแก๊งลักทรัพย์โยนทะเล จำนวน 4 ศพที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 11 พ.ย.55 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ นำศพพิสูจน์หาร่องรอยการเสียชีวิต 3 ศพ คือ นายแสงระวี สิทธิพันธ์ นายไพฑูรย์ พุ่มเงิน นายสิทธิชัย พุ่มเงิน พี่ชายนายไพฑูรย์ โดยรายที่ 4 คือ นายอาคม อัมภวา ที่ตอนนี้ยังเป็นผู้สูญหาย โดยคดีนี้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เฝ้าติดตาม และให้ความสนใจเพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ
      
       ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 พ.ย.55 พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง ที่ปรึกษา สบ 10 ลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมเรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนคดีที่ห้องประชุม สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี โดยมี พล.ต.ท.ยงยุทธ เจริญวานิช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พล.ต.ต.เกียรติพงศ์ ขาวสำอางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.พงษ์นเรศ ตันติวัฒนา หัวหน้ากลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และตำรวจทีมชุดสืบสวนสอบสวนทั้งหมดประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี
      
       โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 15 นาที จากนั้น พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง ที่ปรึกษา สบ 10 ได้สอบปากคำนายโกศล โอทอง อดีตเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุราษฎร์ธานี ผู้ต้องสงสัย และในฐานะเจ้าของโรงแรมตาปีริเวอร์ไซด์ ที่ปัจจุบันปิดกิจการ ตั้งอยู่หมู่ 2 ตำบลบางใบไม้ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี สถานที่พบรอยคราบเลือด และพยานหลักฐานจำนวนหนึ่งที่ตกอยู่ในโรงแรม
          พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง ที่ปรึกษา สบ 10 กล่าวว่า คดีมีความคืบหน้าไปพอสมควรและตอนนี้ยังไม่ออกหมายจับใคร ต้องรอผลตรวจ DNA มายืนยันก่อน ซึ่งจากการสอบปากคำนายโกศล โอทอง ได้ให้ข้อมูลว่า โรงแรมดังกล่าวปิดกิจการมาประมาณ 2 ปีแล้ว เพราะมีปัญหาด้านบริหาร ซึ่งทรัพย์สินในโรงแรมที่หายไปเป็นความเสียหายเกี่ยวกับระบบไฟ รวมมูลค่าประมาณ 15 ล้านบาท และปฎิเสธไม่รู้ไม่เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และที่มาให้ถ้อยคำเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ
      
       ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัย จำนวน 6 คน มารายงานตัวแต่ขณะนี้ผู้ต้องสงสัยทั้งหมดยังไม่มารายงานตัว หากพ้นกำหนดเตรียมออกหมายจับกุมต่อไป
ข้อมูลจาก.. ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น